xin tips đi xe máy nhanh mà không bị ngã

Chắc chạy lẹ xong khúc bo cua thấy nó hơi lạc ra lề nên thắng chăng, mà chạy vậy có ngày...
KgsOMmJ.png
qua chỗ giao nhau, đến ngã rẽ phải auto đi chậm lại mà quan sát. Đi chậm chẳng may gặp thằng dở hơi nó đi ẩu còn phanh kịp, chứ đi ẩu ngang nó thì nặng người khiêng lắm =((
 
qua chỗ giao nhau, đến ngã rẽ phải auto đi chậm lại mà quan sát. Đi chậm chẳng may gặp thằng dở hơi nó đi ẩu còn phanh kịp, chứ đi ẩu ngang nó thì nặng người khiêng lắm =((
Đúng, đi lẹ thì chỉ có đường thoáng đẹp mới không té thôi, còn lại thì khó nói lắm
r9TL23e.png
 
Làm theo ông này nè, lên size cho bánh trước và sau là đỡ trượt khi phanh gấp liền, nhưng có điều nặng máy và hao xăng hơn 1 chút, nặng xe hơn

Tôi đăng đi cặp Angel Scooter 2 năm nay rồi khá là OK hiếm khi nào trượt bánh trừ khi phanh gấp lắm thôi
chuẩn thím, mình lên cả 2 size, đi michelin. ôm cua tam đảo ầm ầm. Chứ mấy cái kĩ thuật lái xe này nọ chả ăn thua. Lốp là cái cần nhất.
 
Sáng sớm tui đi minh khai, đại la kéo 70,80 bt mà
Tui đi way 2005
 

Attachments

  • IMG_20240413_160423_266.jpg
    IMG_20240413_160423_266.jpg
    764.4 KB · Views: 5
Rồi chưa hiểu thanh niên cua gấp đến mức nào mà trượt bánh sau? Nghiêng xe 45 độ xong vặn hết ga à?
 
Lỗi e ko đọc kỹ bài thớt nhắc đi AB, e lại cứ nói xe số. Con xe của e k có ABS nên hạn chế phanh trước bác ạ, thà phanh sau nó có rê bánh thì còn có khả năng giữ dc thăng bằng, chứ phanh trước thì chỉ có nằm.
chuẩn goy, ôm cua trượt bánh sau thì xòe xuống đường, còn mà trượt bánh trước là văng ra cua luôn. Dù sao nếu giáp mũ đầy đủ, ko bị xe cán thì xòe xuống đường vẫn đỡ hơn văng ra cua!
 
cố gắng tập trung vài việc lái xe, rồi giữ khoảng cách với người khác để tránh tình huống bất ngờ, thường đi đi xe 1 thời gian thì bản thân sẽ tự tin hơn nên việc làm chủ tốc độ cũng thành ra bình thường, trừ khi bạn từng bị ám ảnh gì đó từ việc đi xe nhanh khiến cho bạn trở nên ko tự tin thôi
 
làm theo hướng dẫn và cái kết.
Phanh trước tác dụng hơn phanh sau rất nhiều, nếu cần giảm tốc, ưu tiên lực bóp phanh trước, phanh sau đệm nhẹ hơn.
Vào cua con AB dễ xòe vì xe thiết kế như l, cái bánh bé như cái tăm so với sh như cái đũa.
Nên ưu tiên mua xe có ABS, chỉ cần bánh trước cũng được. Đảm bảo mẹ luôn mấy người đi kém kiểu gì nó cũng cứu vài pha ngã. Mấy vụ ngã hàng loạt do đường trơn chả con nào có ABS hết, vì có thì nó đã dừng lại được rồi.
Thím này nói chuẩn rồi. Hạ hết ga, phanh trước 60% phanh sau 40%. Ông nào bóp phanh sau nhiều hơn xoè có ngày. Còn muốn an toàn hơn thì mua xe có abs
 
con AB này về phải làm lại phanh cũng kha khá đó, có điều kiện thì lên con heo 2 pis nhỏ, thay cùm thay vỏ nữa thì mới cải thiện được chứ zin phanh thấy hơi sượng
 
Thay lốp đi, chắc lâu lắm rồi ko thay lốp mới dễ xoè.
Nhiều thằng đi xe cũng ngộ, lốp xe mòn như cái đít ếch rồi vẫn tiếc tiền thay.
 
hello mn, mình đi xe máy airblade, nhiều lúc buổi sáng cần phóng nhanh đi làm mà hay cua gấp bị rê bánh sau rồi ngã, Nhiều lúc đi ko nhanh lắm mà phanh gấp vẫn ngã như thường. Mình thấy nhiều đứa nó phóng SH hay xe số kinh khủng mà chả ngã xe bao giờ. Mn cho mình hỏi là bóp phanh như thế nào khi phanh gấp đối với xe ga
Cái này là kĩ năng lái xe của bác non thôi
 
đi chậm thôi thím. còn đi xe số thì khẩn cấp nhất là về số nhanh rồi mới phanh, xe ga thì giảm ga rồi phanh nhấp nhả cái tay. xe có điều kiện mua thì chơi cái dòng có abs ý, đi nhanh mà xòe có ngày gẫy chân gẫy tay đấy thím
đang đóng 70 80 mà xuống số 3 để giảm tốc thì hộp số có làm sao ko
 
Sao vào cua lại rê bánh đc nhỉ, trừ khi phanh gấp mới bị được chứ. Phanh gấp thì phải bóp cả 2 phanh, nếu đc thì bóp nhấp nhả nếu ko có ABS.

Fen muốn luyện đi an toàn thì làm con xe bình xăng trước tầm 150cc thôi cũng đc, như MT15, sẽ dễ hiểu cơ chế hơn chứ mấy con xe tay ga như AB thì khó luyện.
 
Back
Top