mình xài thấy nó cũng như shell ultra, ko cảm nhận thấy sự khác biệt gì cả, đc cái giá rẻ hơn 1/2 mua về thay dần tiết kiệm đc mớ tiềnKixx mang tiếng thương hiệu con của caltex mà tệ lắm, có xài thì xài havoline ấy
mình xài thấy nó cũng như shell ultra, ko cảm nhận thấy sự khác biệt gì cả, đc cái giá rẻ hơn 1/2 mua về thay dần tiết kiệm đc mớ tiềnKixx mang tiếng thương hiệu con của caltex mà tệ lắm, có xài thì xài havoline ấy
kệ rẻ là đc, đi thử xem sau 12 chai có phải chẻ máy koMua kixx khác gì mua nhớt khoáng, làm chai ax5 đi còn ngon hơn ham hố nhớt full tổng fake ad
Amsoil sig 5w30 đi thấy sao shop tiết kiệm xăng như penzoil ko ạVario đi đủ loại nhớt từ amsoil signature series 5w-30, motul power scotter le, ardeca ceramic, shell, penzoil thì thấy pennzoil ultra platinum 5w30 tiết kiệm xăng nhất ~67-68km/l, shell fuel save thì ~62-63km/l. Penzoil thì mấy shop date cận quá nên giờ quay về shell cho nhẹ đầu
đóng luôn fuel save siêu cấp P/P luôn thím ơiNhớt khoáng hãng honda mua shop nào trên sộp pe úy tín v mấy bác,sợ giả quá,ra hãng mua thì giá 110k lận ko p/p lắm
Thank bác,thấy lượt mua và đánh giá cũng ổn,để e mua thử,tại đổi qua shell chạy thấy nặng quá nên về nhớt hãng thay sớm cho lànhThấy shopnhottot cũng uy tín, em mua Castrol ở đó 1 lần rồi, máy vẫn còn khỏe chưa bị lúp
Đang chạy fuel save thấy ko hợp nên về nhớt hãng bác ơiđóng luôn fuel save siêu cấp P/P luôn thím ơi
ở SG em qua hỗ trợ tận giường, còn dư 2 bình
tầm năm trước thấy hot vụ nhớt láp wolver w40 thay vào chạy nhẹ tăng HP gì đó, nghe cũng hơi ngáo ngáo kèm theo việc nhiều trang tiktok PR dữ quá nên đâm ra hơi mất cảm tình.
đến nay vô tình lướt shopee thấy lại, sẵn có chuyến đi vũng tàu nên múc thử xem có đúng như lời đồn ko
sau chuyến đi 300km thì mình tổng hợp lại trải nghiệm sau (so với láp motul quốc dân xài trước giời), xe mình là vario 160 đi Kixx hồng, xe zin chưa làm nồi làm máy, xe đã đi được 17.000km, chở 15kg hành lý + bản thân 80kg + người yêu 50kg, tổng tải ~ 145kg
1. độ êm ái: không êm hơn, thậm chỉ có dãy vận tốc cảm giác hơi rần hơn chút, rần hơn không nhiều, có lẽ cấp w40 loãng hơn w90 nhiều nên giảm đi độ êm ái đôi chút, nói chung là ko êm cũng ko rần hơn nhiều, về phần này chấp nhận được.
2. hú láp: phần này do xe mình thay láp hãng honda hay motul đều ko bị hú, nên ko đánh giá được, tạm thời là không hú.
2. độ bốc: phần này mình để cuối vì thật sự khá bất ngờ, độ bốc thể hiện rất rõ khi nhích tay ga, nước ga đầu < 50km cảm giác ga hỗn hơn hẳn, vặn là nhớm, gia tốc cũng có hơn nhiều, cảm giác cứ như là mới đi làm nồi vậy (xe mình đi đc 17.000km). Dãy tốc từ 50km - 70km thì độ bốc vẫn khá hơn, tuy không bằng bộ bốc lúc < 50km nhưng vẫn rất có cảm giác khi vặn ga. Còn dãy tốc từ 70km - 90km thì cảm giác không khác biệt nhiều, trên 90km thì mình chưa thử
kết luận: trải nghiệm đáng tiền chỉ với 80k
// sẽ múc thêm 1 tuýp nữa để test với con freego 125 của người yêu, để test xem trên máy 125cc thì cảm giác sẽ như thế nào, với lại con freego chạy nhớt láp hãng hay motul thì vẫn hú láp cực kì
Bác cho em xin tên vài loại nhớt khoáng được không? Sao tìm trên mấy sàn tmdt toàn ra nhớt tổng hợp, bán tổng hợp này nọ không à.Cám ơn bác đã đọc bài của em Thật ra em viết bài để tránh các bác bị lùa gà thôi.
Quan trọng đừng mua nhớt giả thôi, ester hay gì chả quan trọng đâu.
Tay ga cứ fully mà quất đỡ phải thay nhớt nhiều lần, 3000 4000 5000km thay.
Xe số thì cứ nhớt khoáng mà phang, 2000km thay 1 lần. Xe số nên dùng nhớt khoáng thay sớm cho bộ số, ly hợp nó bền.
Bác cho em xin tên vài loại nhớt khoáng được không? Sao tìm trên mấy sàn tmdt toàn ra nhớt tổng hợp, bán tổng hợp này nọ không à.
Xe em fu led chạy được 31.000 km rồi
H anh với tôi làm cái kèo, mua 2 chiếc wave hoặc xe phổ thông bất kì anh chọn, đưa cả 2 lên bàn dyno chạy, 1 chiếc đổ nhớt full tổng bất kì anh chọn, 1 chiếc đổ nhớt khoáng hãng ( nhớt phuy), 2k đều xả ra thay 1 lần, odo đúng 1 vạn tháo ra nếu sạch ngang nhau thì anh mất tiền 2 chiếc xe, tôi dắt cả 2 về và ngược lại, chơi koNhớt khoáng đi ít còn đc chứ đi cố 2 nghìn đổ lên nhanh bổ máy
Người yêu 50kg nhìn cưng thếtầm năm trước thấy hot vụ nhớt láp wolver w40 thay vào chạy nhẹ tăng HP gì đó, nghe cũng hơi ngáo ngáo kèm theo việc nhiều trang tiktok PR dữ quá nên đâm ra hơi mất cảm tình.
đến nay vô tình lướt shopee thấy lại, sẵn có chuyến đi vũng tàu nên múc thử xem có đúng như lời đồn ko
sau chuyến đi 300km thì mình tổng hợp lại trải nghiệm sau (so với láp motul quốc dân xài trước giời), xe mình là vario 160 đi Kixx hồng, xe zin chưa làm nồi làm máy, xe đã đi được 17.000km, chở 15kg hành lý + bản thân 80kg + người yêu 50kg, tổng tải ~ 145kg
1. độ êm ái: không êm hơn, thậm chỉ có dãy vận tốc cảm giác hơi rần hơn chút, rần hơn không nhiều, có lẽ cấp w40 loãng hơn w90 nhiều nên giảm đi độ êm ái đôi chút, nói chung là ko êm cũng ko rần hơn nhiều, về phần này chấp nhận được.
2. hú láp: phần này do xe mình thay láp hãng honda hay motul đều ko bị hú, nên ko đánh giá được, tạm thời là không hú.
2. độ bốc: phần này mình để cuối vì thật sự khá bất ngờ, độ bốc thể hiện rất rõ khi nhích tay ga, nước ga đầu < 50km cảm giác ga hỗn hơn hẳn, vặn là nhớm, gia tốc cũng có hơn nhiều, cảm giác cứ như là mới đi làm nồi vậy (xe mình đi đc 17.000km). Dãy tốc từ 50km - 70km thì độ bốc vẫn khá hơn, tuy không bằng bộ bốc lúc < 50km nhưng vẫn rất có cảm giác khi vặn ga. Còn dãy tốc từ 70km - 90km thì cảm giác không khác biệt nhiều, trên 90km thì mình chưa thử
kết luận: trải nghiệm đáng tiền chỉ với 80k
// sẽ múc thêm 1 tuýp nữa để test với con freego 125 của người yêu, để test xem trên máy 125cc thì cảm giác sẽ như thế nào, với lại con freego chạy nhớt láp hãng hay motul thì vẫn hú láp cực kì
Nhận trung gian miễn phí nha 2 khứaH anh với tôi làm cái kèo, mua 2 chiếc wave hoặc xe phổ thông bất kì anh chọn, đưa cả 2 lên bàn dyno chạy, 1 chiếc đổ nhớt full tổng bất kì anh chọn, 1 chiếc đổ nhớt khoáng hãng ( nhớt phuy), 2k đều xả ra thay 1 lần, odo đúng 1 vạn tháo ra nếu sạch ngang nhau thì anh mất tiền 2 chiếc xe, tôi dắt cả 2 về và ngược lại, chơi ko
Kết quả nó rõ ràng sẵn từ đâu rồi cần chi so, 2000km với nhưng ô bào tour hay shipper chạy liên tục 200-300km /ngày, hoặc chạy xe liên tục chục tiếng /ngày chắc chắn sẽ thấy lợi ích nhớt full tổng hợp, còn những người như cầu 10km/ngày thì có khi chỉ cần nhớt khoáng, hãng nó vẫn có đủ từ khoáng đến full tổng hợp để ngưoif dùng tự chọn, với điều kiện đi chợ vài cây xong về nhà có thể khoáng với full tổng hợp như nhau, chỉ đến lúc chạy khắc nghiệt thì full tổng hợp đương nhiên tốt hơn, mục tiêu chính dầu nhớt là bảo vệ động cơ, dầu tốt hơn đương nhiên máy chịu được trâu hơn, hãng Honda nó cũng bán full tổng hợp chứ đâu xa, chả qua giá trên trời được mấy người thay, bên ngoài bán giá mềm hơn thì hít thôi gì phải khổH anh với tôi làm cái kèo, mua 2 chiếc wave hoặc xe phổ thông bất kì anh chọn, đưa cả 2 lên bàn dyno chạy, 1 chiếc đổ nhớt full tổng bất kì anh chọn, 1 chiếc đổ nhớt khoáng hãng ( nhớt phuy), 2k đều xả ra thay 1 lần, odo đúng 1 vạn tháo ra nếu sạch ngang nhau thì anh mất tiền 2 chiếc xe, tôi dắt cả 2 về và ngược lại, chơi ko
Xe số lúc nào chả khắc nghiệt nhất, nhiều xe ga/oto đi cạn ko còn 1 giọt dầu còn ko sao, trong khi xe số dầu chỉ dầu kém đã thấy rõNhớt khoáng trên xe oto chạy hơn 16k km mà nhớt còn chưa nát…
kixx có vấn đề gì hả bạn?Mua kixx khác gì mua nhớt khoáng, làm chai ax5 đi còn ngon hơn ham hố nhớt full tổng fake ad