tin tức BYD Han EV sẽ về Việt Nam: 605km/lần sạc, giá quy đổi ngang Mazda6 nhưng to ngang 5-Series

Hỏi 1 chút, trong 1 con vf thì thằng vin đang nắm giữ công nghệ gì ???
Hỏi thế thì fan Toyota lại nhột, vì bản thân thằng sx ô tô to nhất thế giới là Toyota cũng chả có công nghệ gì đặc biệt liên quan đến xe thuần điện :sneaky:
 
Vấn đề là Apple kiểm soát QC cực tốt, còn Vinfast ngay chính cái phần mềm tự làm còn không QC được thì thực sự khó, tôi vẫn đang chờ ngày VF fix con VF6 ngon nghẻ mà mãi chưa xong
Thôi bác ơi thg apple ra ios mới hoặc ver mới lúc nào cũng có lỗi riết toàn chờ ae chuột bạch thời gian xem có ổn ko mới dám up ở đó qc tốt , còn con vf6 lỗi khó chịu nhất là vụ bơm chờ nó ra phương án giải quyết thôi
 
Vấn đề là Apple kiểm soát QC cực tốt, còn Vinfast ngay chính cái phần mềm tự làm còn không QC được thì thực sự khó, tôi vẫn đang chờ ngày VF fix con VF6 ngon nghẻ mà mãi chưa xong
A ơi, nó Iphone 14 rồi, VF thì vẫn người dùng là tét tơ mà. Thông cảm hàng nội tí đi a. Gì chứ t thấy thằng VF là cố gắng chiều dân Việt lắm rồi đấy.
 
Dạo này mấy anh Reviewer tích cực quảng bá cho xe Tàu mà quên rằng
1. Xe ICE hay Hibrid thì lại ăn lol vs tụi Nhật, Hàn, Mỹ, Đức. Đơn giản vì luyện kim kém, công nghệ nó hàng trăm năm nay rồi.
2. Xe BEV thì ăn lol vs Vin vì trạm sạc và sân nhà.
3. Giá xe Tàu mới vào thị trường mà định giá như xe Nhật Hàn thì thôi. Trc xe máy tàu vào đc vì nó rẻ hẳn chỉ khoảng 30% xe Hon mới đc.
4. Mấy hãng xe Tàu toàn đem con bỏ chợ. Cái xe khác xa cái điện thoại . Đem tư duy kinh doanh điện thoại sang Oto thì chịu rồi. Điện thoại nhiều tính năng có hỏng hay lag vì nó rẻ người ta vẫn cố dùng đc. Còn xe Tàu mà nhiều tính năng nó nằm đg là khốn nạn luôn. Mà cái điện thoại hỏng mua ngay đc cái khác chứ oto thì còn lâu. Chưa kể vụ bảo dưỡng định kỳ đòi hỏi có các trạm bảo dưỡng dày đặc.
5. Xe Tàu nhiều options thì càng nhanh bị lỗi lặt vặt vì các options đó. Lúc đó mới thấy trạm dịch vụ nó quan trọng ntn. Đấy là chưa kể các lỗi truyền thống của oto các hãng khác mà bị thì xe Tàu chắc cũng bị.
Tóm lại khi nào xe Tàu vào giá khoảng 50% xe Hàn và Nhật cùng với các điểm dịch vụ mở rộng thì mới có tý thị phần.

nhưng mà người chưa mua xe bao giờ hay bị mấy quả option này loè mắt chứ có đã nghĩ tới lúc nó hư đâu
 
750 là anh mua pin luôn chứ =]]] chứ anh nhìn con yaris cross nó đòi bao nhiêu đấy?
đúng rồi anh
chứ ít đi tự nhiên tháng tốn 2 củ mấy thuê pin chi
vấn đề là xe nó quá ít công nghệ để bán với cái giá 700 củ, con này giảm 100 củ là đẹp
 
Mai fen nghĩ Vin nó đốt bao nhiêu vào vinfast rồi , bán hệ thống trạm sạc xong xe oto điện vf đi ẻ luôn . Ko bán nhé . À mà nếu x10 thì có nhé :sexy_girl:
Hệ thống trạm sạc của VF làm gì tới 30 tỏi $
Nếu VF đồng ý tầm 3 tỏi $, BYD sẵn sàng mua luôn để vào thị trường VN
 
gõ bên trái, copy cái bên phải là xong à a
сặс ոցựа

zFNuZTA.png
zFNuZTA.png
zFNuZTA.png


ctrl F cũng ko ra luôn
 
nhưng đất đâu mà trồng
đến thằng vin nó có bãi đỗ ở các khu đô thị của nó gánh còng lưng mà còn chả đủ thì bọn khác bói đâu ra, nhất là ở sài gòn hay hà nội
giờ chỉ có trồng ở các cao tốc nhưng mà như thế lại tự giói hạn tệp khách
Nó đấu thầu bao hết các trạm dừng nghỉ cao tốc là có 1 mớ khách rồi đó. Tiền thì vin sao đọ lại nó.
 
Back
Top