thảo luận BYD là top 1 server thế giới nhưng vào server Việt Nam thì sẽ như thế nào?

truongnguyenotodien

Junior Member
BYD top 1 ngạo nghễ ở server thế giới rồi k phải bàn cãi nữa, nhất là trong khi Tesla đang suy yếu. Vậy vào Việt Nam trận chiến với VinFast thì như thế nào?

Bài này em mời các bác cho nhận định nhé !
 
Ko trạm sạc thì nghỉ vào chứ sao, cái này thằng Vin đi trước rồi, cách hay nhất của BYD là xem Vin có oẳng ko đã, oẳng thì thế chân, ko thì thôi bỏ thị trường
 
Báo chí nói có thể về con atto 3, chung phân khúc vf7 nhưng giá tốt hơn, về dc giá này chắc nhiều người sẽ chuột bạch
1713953601656.png
 
Chỉ cần nó đem con hybrid về, giá ổn là bán ầm ầm ngay.

Khi định vị được chỗ đứng thì tiến tới thuần điện.
 
Báo chí nói có thể về con atto 3, chung phân khúc vf7 nhưng giá tốt hơn, về dc giá này chắc nhiều người sẽ chuột bạchView attachment 2459115
Atto nó ngang con 6 thôi chứ làm gì đến con 7. Mà giá 96,69% sẽ không thơm như các anh mong đợi đâu. Range cũng ngang con 6. Dm suốt ngày xài chuẩn tàu khựa để lấy số cho to.
 
BYD top 1 ngạo nghễ ở server thế giới rồi k phải bàn cãi nữa, nhất là trong khi Tesla đang suy yếu. Vậy vào Việt Nam trận chiến với VinFast thì như thế nào?

Bài này em mời các bác cho nhận định nhé !
Top thế giới đâu, top tàu thôi, do tàu nó đông quá nên số lượng nó mới top thế giới, giờ thằng nào top Ấn cũng vậy á :))
 
Top thế giới đâu, top tàu thôi, do tàu nó đông quá nên số lượng nó mới top thế giới, giờ thằng nào top Ấn cũng vậy á :))
Trung quốc thị trường xe lớn nhất thế giới mà bác, BYD cũng đánh đấm với hãng xe Nhật, Đức, Hàn và cả trăm, nghìn hãng xe mới ở TQ để lên top 1, cạnh tranh khủng khiếp ấy chứ bác. Chưa kể Tesla cũng từng đc yêu thích ở TQ mà
 
Trừ khi nó phủ sóng trạm sạc được, hoặc thương lượng với Vin chia sẻ trạm sạc, còn không thì không riêng gì BYD mà hãng xe điện nào cũng khó phát triển.
Mà Vin là thấy không có ý định share rồi đấy.
 
BYD vào VN không có nghĩa là nó muốn bán được xe ở VN.
Anh cứ nhìn Vinfast mở cửa hàng ở châu âu như nào thì BYD vào VN nó cũng tương tự như vậy thôi. Vì mục đích gì thì tôi méo biết, nhưng chắc chắn là đếch có mục tiêu bán hàng.
 
BYD vào VN không có nghĩa là nó muốn bán được xe ở VN.
Anh cứ nhìn Vinfast mở cửa hàng ở châu âu như nào thì BYD vào VN nó cũng tương tự như vậy thôi. Vì mục đích gì thì tôi méo biết, nhưng chắc chắn là đếch có mục tiêu bán hàng.
Mọi người cứ nghĩ à nó có mỗi xe điện để bán :D
 
Giá khó mà ngon hơn vinfast lắm, chính phủ cũng phải bảo hộ sản phẩm trong nước. Chứ để tụi nước ngoài chiếm hết thị trường, đến lúc tụi nó vặt lông thì dân mình chỉ có nát. Grab là một bài học nhãn tiền rồi, may là sau này có Be và XanhSM để kiềm giá thằng Grab lại
 
Sang cụ tháng 5 tới đít rồi chưa có chiến dịch quảng bá truyền thông thì thỉ còn khướt mớ về. Giá thì đòi ngang hàng vs VF6 VF7 trong khi trạm sạc thì chưa thấy đâu, trạm sạc bên t3 cũng lèo tèo thì cũng làm bàn đạp cho EV của VF bay
 
Chỉ cần nó đem con hybrid về, giá ổn là bán ầm ầm ngay.

Khi định vị được chỗ đứng thì tiến tới thuần điện.
Ảo ảnh ít thôi anh ạ, anh cứ nhìn mg giảm giá tụt quần đấy, có bán ầm ầm không. Giá rẻ thối còn chưa bán được đòi giá ổn. Xe tàu đéo bao giờ bán ầm ầm được ở vn, thế cho nó vuông.
 
Back
Top