thảo luận Mazda 3 có phải vỏ mỏng, khung mềm lắm không?

Nokia_110i

Senior Member
Người quen em đi mazda 3 mới bị tại nạn, lật xe, xe bẹp rúm, gãy xương và không cấp cứu nổi mà trước đó có ông anh đi hãng khác say rượu lái cũng lật xe mà chẳng vấn đề gì (có thể do một phần là đi chậm hơn). Cho em hỏi có phải do dòng xe này nó mềm hơn những hãng khác nên dễ bẹp hơn phải không ạ (em mới đi đám tang về, hơn buồn nhưng cũng thắc mắc nên muốn hỏi chứ không phải đả kích hãng xe nào đâu).
 
Hạng C hiếm con nào an toàn hơn con mazda 3 lắm.
Screenshot_2024-04-18-22-07-57-53_f541918c7893c52dbd1ee5d319333948.jpg

Screenshot_2024-04-18-22-08-14-98_f541918c7893c52dbd1ee5d319333948.jpg
 
Mềm mỏng hay không phải có thông số so sánh ví dụ ông nào cầm thước ra đo xem thân vỏ dày bao nhiêu chứ toàn thấy nói mồm.
 
Thấy nhiều người chê vỏ mỏng thôi, chứ chưa thấy ai chê khung mềm. Xe bẹp nhưng quan trọng là tình huống va chạm như thế nào, mấy ông say rượu rồi thì không thể kiểm soát được gì, có khi đạp lên hơn 100km/h cũng ko biết
 
Mỏng thì cũng có đấy. Xe tôi đang đỗ thằng bạn nó dừng xe loạng choạng đổ nhẹ vào cũng móp.
Nhưng cũng có lần đâm vào đít thằng Rush sang đường ẩu thì xe nó tanh bành, mình bị cấn mỗi cái thanh crom ở cản trước (do chỗ đó trúng lazang) nên
 
phong cách của nhật là vỏ mỏng tiết kiệm chi phí, khung vẫn an toàn.
mỗi thằng nó 1 phong cách, thích dầy cộp thì có đức thôi :D
 
xét riêng bộ vỏ của mấy anh Nhật phổ thông thì thấy anh Nissan là và dày thịt nhất, xong đến Honda
 
Đời hiện giờ vỏ dày hơn khối so với đời cũ. Lật xe mà ko bị vò nát thì khả năng ko đeo dây an toàn rồi :)) Ko cài dây thì đến lx570 cũng đi thôi ....
 
Tiếng tăm nằm gần bét bảng. Ở Nhật họ chuộng Toyota, Honda thôi.
1713497169728.png


Thế nào mà doanh số Hòn đá còn thua cả bọn thùng tôn Daihatsu.
Mazda với Mitsu làm mưa làm gió ở Đông Lào mà doanh số ở Nhật kém thật.
 
mỏng thì là có mỏng, con vợ tôi đi cx8 bị thằng điên nó đấm cái lõm luôn capo in hình nắm đấm :ah:
nhưng để đánh giá an toàn thì mỗi tình huống nó mỗi khác nhau, để tái tạo lại tình huống thì chỉ có mấy thằng chuyên test của thế giới chấm điểm là uy tín, còn ngoài đường thì va nhiều kiểu, góc va mỗi vụ khác nhau vài cm là thiệt hại nó đã khác hẳn rồi nên không thể đánh giá kiểu đó được.
 
Back
Top