linhyoyo
Senior Member
ko hiểu ý anh lừa ở đây là gì?Mazda với Mitsubisi chỉ lừa đc Đao Lồng thôi thật.
Ngay ở Nhật cũng có ra gì đâu
Hay KN với Hyndai thì mới là thông thái?
ko hiểu ý anh lừa ở đây là gì?Mazda với Mitsubisi chỉ lừa đc Đao Lồng thôi thật.
Ngay ở Nhật cũng có ra gì đâu
này chắc mua điểm chứ bd toàn xe mỏng như lá lúa sao điểm cao thế đcM 3
View attachment 2450893
View attachment 2450909
CIVIC
View attachment 2450889
FORTE
View attachment 2450891
ELENTRA
View attachment 2450896
View attachment 2450907
SENTRA
View attachment 2450899
So sánh mấy con xe của Châu Á trong phân khúc Sedan cỡ nhỏ test bởi IIHS ở Mỹ thì thấy an toàn nhất lại là con Mazda 3 vì nó rank Good ở tất cả các bài test (update là bài test nâng tiêu chuẩn hơn)
// Roof strength ở đây là khả năng chịu lực của trần xe nói lên khả năng an toàn khi bị lật, bài này chấm điểm nếu tỉ lệ khả năng chịu lực của trần/ trọng lượng xe nếu đạt >4 tức là đạt mức good, nhưng trong phân khúc này trọng lượng xe same same nhau nên xe nào chịu được lực ép lên trần càng cao thì độ cứng trần cũng như các cột càng tốt:
- CIVIC: 21000lbs (= BMW 3)
- mazda 3: 18000lbs
- Hyundai elentra: 17000lbs
- Nissan Sentra: 14000lbs
- Kia Forte : 13000lbs
Ngu vl. Nhật toàn đi keicar chứ ai đi xe mõm dài như mazda. Mỗi thị trường người ta chuộng 1 kiểu. Như mỹ với thái lan toàn bán tảiMazda với Mitsubisi chỉ lừa đc Đao Lồng thôi thật.
Ngay ở Nhật cũng có ra gì đâu
Mỗi thị trường có 1 thị hiếu riêng anh ơi, nói như anh thì Honda tuổi lờ Daihatsu ở Nhật anh nhéMazda với Mitsubisi chỉ lừa đc Đao Lồng thôi thật.
Ngay ở Nhật cũng có ra gì đâu
Con nào doanh số cao là thông thái chớ saoko hiểu ý anh lừa ở đây là gì?
Hay KN với Hyndai thì mới là thông thái?
Thế tính trên cả thế giới điMỗi thị trường có 1 thị hiếu riêng anh ơi, nói như anh thì Honda tuổi lờ Daihatsu ở Nhật anh nhé
ô hay, a mới nói ở Nhật xong, tôi nói ở Nhật, anh lại lôi cả thế giới vàoThế tính trên cả thế giới đi
Nó tùy thị hiếu của từng thị trường thôi, doanh số cao ở thị trường này chưa chắc đã bán được ở thị trường khác.Con nào doanh số cao là thông thái chớ sao
Tổng doanh số trên toàn cõi thì sao?Nó tùy thị hiếu của từng thị trường thôi, doanh số cao ở thị trường này chưa chắc đã bán được ở thị trường khác.
Mazda ở Nhật vốn dĩ cũng chỉ hạng 2, Mazda ở Vn do chọn THACO phân phối thì đúng hơnô hay, a mới nói ở Nhật xong, tôi nói ở Nhật, anh lại lôi cả thế giới vào
Mỗi thị trường có 1 thị hiếu riêng anh ạ, ở VN thì nói chuyện ở VN thôi anh
Thế ý anh là gì, khổ nhỉ, có ai bảo mazda hạng 1 hay gì đâu, a lôi doanh số ra thì rõ ràng diehatsu nó hạng 1 nhật bản thôiMazda ở Nhật vốn dĩ cũng chỉ hạng 2, Mazda ở Vn do chọn THACO phân phối thì đúng hơn
trên toàn thế giới thì mình nghĩ có giá trị tổng hợp và đánh giá chung, chứ riêng từng thị trường thì nó lại vấn đề khác, tùy hệ quy chiếu. Bên châu Âu anh có thể dễ dàng mua và nuôi con xe Mẹc, Bim các kiểu nhưng về VN thì chỉ riêng giá xe nó đã khó tiếp cận với người dùng phổ thông rồi chứ chưa nói đến chi phí vận hành, bảo dưỡng mấy dòng xe này.Tổng doanh số trên toàn cõi thì sao?
Mazda không biết ở Nhật thì tiếng tăm thế nào.
Trong bảng doanh số toàn cầu chẳng thấy nó đâu