minhbt
Senior Member
Nói ai thế hử !VIN được ưu đãi thiế
Bố cái thằng đần độn
Nói ai thế hử !VIN được ưu đãi thiế
Bố cái thằng đần độn
Nhà nghèo đú với nhà giàu ah. Trường học, bệnh viện, cao tốc, hạ tầng giao vận, xâm mặn ... quân sự còn đang lo bị Tàu khựa nuốt chửng, giờ bỏ tiền ra phục vụ 5% thượng lưu ah. Không sủa thì ai bảo như c hó đâuChính phủ Mỹ còn bỏ tiền ra đầu tư trạm sạc kia kìa.
Tưởng dự đoán cái gì mới, như này thì người ta đã dự đoán từ 2019 rồiDự đoán 5 năm tới.
1/ xe vịn banh xác, không gồng nổi chờ lãi.
2/ hệ thống trạm sạc sẽ được xẻ riêng, nếu xe banh sớm thì sẽ có lợi nhuận tại đây, còn nếu bán hệ thống trạm để gồng lỗ cho xe thì xong luôn.
2025 lỗ quá lỗ, lỗ ngập mặt, nhưng ko thể đem con bỏ chợ được, lấy tài sản trả toàn bộ nợ sau đó quốc hữu hóa hãng xe ))Tưởng dự đoán cái gì mới, như này thì người ta đã dự đoán từ 2019 rồi
2019 thì quá sớm, lúc đó vịn còn lực lắm, nằm trên đống tiền nuôi nghiện 3-5 năm vô tưTưởng dự đoán cái gì mới, như này thì người ta đã dự đoán từ 2019 rồi
Thì mấy cái đồn đoán linh tinh kiểu 5 năm nó sẽ thế này, 5 năm nó sẽ thế kia, giống như bao người vẫn thích ngồi đoán ấy. 2019 đến nay cũng 5 năm rồi2019 thì quá sớm, lúc đó vịn còn lực lắm, nằm trên đống tiền nuôi nghiện 3-5 năm vô tư
Không chết ai thì cứ dự đoán thôi, dù sao cũng hợp với tinh thần topic màThì mấy cái đồn đoán linh tinh kiểu 5 năm nó sẽ thế này, 5 năm nó sẽ thế kia, giống như bao người vẫn thích ngồi đoán ấy. 2019 đến nay cũng 5 năm rồi
Kể cả ổng ko share thì cũng ko thể nói ổng độc quyền, độc quyền ở đây nghĩa là ổng có thể can thiệp ko cho một hãng hay 1 pháp nhân nào đặt trạm sạc ngoài vinfast ở Việt Nam, còn giờ thì vẫn có một số công ty đã triển khai lắp trụ sạc rồi, còn giờ đòi ông V bỏ tiền ra làm trạm sạc rồi share lại cho hãng khác xài ké thì khác đ gì tự lấy đá đập vào chân mìnhNhưng ít cũng phải 10 năm mới share bác ơi
Tao thích bỏ tiền ra phục vụ 5% thượng lưu đấy thì sao? Ko có tiền thì khỏi hưởng nhé con chó.Nhà nghèo đú với nhà giàu ah. Trường học, bệnh viện, cao tốc, hạ tầng giao vận, xâm mặn ... quân sự còn đang lo bị Tàu khựa nuốt chửng, giờ bỏ tiền ra phục vụ 5% thượng lưu ah. Không sủa thì ai bảo như c hó đâu
Bác hiểu chữ "độc quyền" chưa hết rồi. Trong kinh tế 1 hãng cung cấp 1 sản phẩm chiếm % rất lớn, các hãng còn lại có % rất ít hoặc k cạnh tranh đc cũng có thể coi là độc quyền nhé. Ở Việt Nam có EVOne đang triển khai trạm sạc chung nhưng là thử nghiệm, thăm dò là chính với số lượng rất ít, so với VinFast thì gần như VinFast đang chiếm độc tôn về trạm sạc cũng k sai gì đâu bácKể cả ổng ko share thì cũng ko thể nói ổng độc quyền, độc quyền ở đây nghĩa là ổng có thể can thiệp ko cho một hãng hay 1 pháp nhân nào đặt trạm sạc ngoài vinfast ở Việt Nam, còn giờ thì vẫn có một số công ty đã triển khai lắp trụ sạc rồi, còn giờ đòi ông V bỏ tiền ra làm trạm sạc rồi share lại cho hãng khác xài ké thì khác đ gì tự lấy đá đập vào chân mình
via theNEXTvoz for iPhone
Ủa giờ nếu các hãng có tiền thì cứ đầu tư chứ ai cấm đâu mà nói V đầu tư nhiều là độc quyền? xe V bán ra đầy đường thì họ lắp trụ sạc cho xe họ sử dụng chứ có phải họ ko có sản phẩm xe điện nào đâu, số lượng xe bán ra so với hệ thống trạm sạc của họ đầu tư hiện tại người mua xe điện VF đang còn kêu thiếu kia kìa, ko lẽ bắt họ ko đc lắp thêm trụ sạc rồi bán xe cho ai nữa? mà họ lắp trụ sạc để phục vụ cho những người mua xe của họ là điều đương nhiên, sao bắt phải chia sẻ cho hãng khác trong khi chính xe VF còn đang bị thiếu trụ sạc, cho hãng khác sử dụng chung rồi người đi xe VF phải xếp hàng đợi xe hãng khác sạc xong mới đc sạc à? ko chia sẻ trụ sạc lại chụp mũ là V độc quyền, lập luận của bạn buồn cười quáBác hiểu chữ "độc quyền" chưa hết rồi. Trong kinh tế 1 hãng cung cấp 1 sản phẩm chiếm % rất lớn, các hãng còn lại có % rất ít hoặc k cạnh tranh đc cũng có thể coi là độc quyền nhé. Ở Việt Nam có EVOne đang triển khai trạm sạc chung nhưng là thử nghiệm, thăm dò là chính với số lượng rất ít, so với VinFast thì gần như VinFast đang chiếm độc tôn về trạm sạc cũng k sai gì đâu bác
mn có ai kể cả tôi có ai bảo VinFast phải chia sẻ đâu bác, t cũng nói logic là chẳng ai dại gì mà đi chia sẻ cho thằng khác bán đc hàng mà, cái đang nói là nhà nước k hỗ trợ tư nhân, doanh nghiệp năng lượng làm trạm sạc thôi.Ủa giờ nếu các hãng có tiền thì cứ đầu tư chứ ai cấm đâu mà nói V đầu tư nhiều là độc quyền? xe V bán ra đầy đường thì họ lắp trụ sạc cho xe họ sử dụng chứ có phải họ ko có sản phẩm xe điện nào đâu, số lượng xe bán ra so với hệ thống trạm sạc của họ đầu tư hiện tại người mua xe điện VF đang còn kêu thiếu kia kìa, ko lẽ bắt họ ko đc lắp thêm trụ sạc rồi bán xe cho ai nữa? mà họ lắp trụ sạc để phục vụ cho những người mua xe của họ là điều đương nhiên, sao bắt phải chia sẻ cho hãng khác trong khi chính xe VF còn đang bị thiếu trụ sạc, cho hãng khác sử dụng chung rồi người đi xe VF phải xếp hàng đợi xe hãng khác sạc xong mới đc sạc à? ko chia sẻ trụ sạc lại chụp mũ là V độc quyền, lập luận của bạn buồn cười quá
Thì bạn nói VF độc quyền trạm sạc nên mình mới nói như thế, còn nếu nói về chính sách hỗ trợ làm trạm sạc của nhà nước thì mình đồng ý là hiện tại nhà nước nên hỗ trợ cho các công ty tư nhân lắp trạm sạc, hỗ trợ giá điện, giá thuê đất...mn có ai kể cả tôi có ai bảo VinFast phải chia sẻ đâu bác, t cũng nói logic là chẳng ai dại gì mà đi chia sẻ cho thằng khác bán đc hàng mà, cái đang nói là nhà nước k hỗ trợ tư nhân, doanh nghiệp năng lượng làm trạm sạc thôi.
OK bác. Chữ "độc quyền" e dùng hơi nặng quá nhưng đúng là xét về trạm sạc thì 99% của VinFast. Nếu bỏ VinFast đi thì hạ tầng trạm sạc VN gần như bằng 0 nên hơi chạnh lòng khi báo chí cứ tung hô hạ tầng trạm sạc VN top thế giới thôiThì bạn nói VF độc quyền trạm sạc nên mình mới nói như thế, còn nếu nói về chính sách hỗ trợ làm trạm sạc của nhà nước thì mình đồng ý là hiện tại nhà nước nên hỗ trợ cho các công ty tư nhân lắp trạm sạc, hỗ trợ giá điện, giá thuê đất...
Chuẩn rồi. Giá rẻ thì mua chứ xe Việt hay xe Tàu j cũng vậy thôi.bao giờ xe điện, ví dụ như con vf5 bán cho dân vn giá 300 triệu thì tự khắc ngập đường, khỏi phải PR. Mấu chốt là do giá xe nội địa bán cho dân nội địa vẫn cao, nên người ta vẫn chấp nhận mua xe xăng cũ dùng cả 5 7 năm. Như con fadil đợt hải phòng, bán giá đẹp cái là cháy hàng ngay chứ ai kì thị gì vin đâu
vf5 300 triệu thì bác Vượng làm sao gồng đc ))bao giờ xe điện, ví dụ như con vf5 bán cho dân vn giá 300 triệu thì tự khắc ngập đường, khỏi phải PR. Mấu chốt là do giá xe nội địa bán cho dân nội địa vẫn cao, nên người ta vẫn chấp nhận mua xe xăng cũ dùng cả 5 7 năm. Như con fadil đợt hải phòng, bán giá đẹp cái là cháy hàng ngay chứ ai kì thị gì vin đâu