Kanatako
Senior Member
Đây là sợi 428ELO để thím tham khảoAh, em hiểu rồi, cảm ơn bác ạ
Đây là sợi 428ELO để thím tham khảoAh, em hiểu rồi, cảm ơn bác ạ
Sợi này gắn lên xe 113cc ổn kh nhỉ, em sợ nó to quá làm ỳ xe, trước cũng có bác nào trong đây bảo xe nhỏ dưới 125cc mà gắn sên có phốt dễ ỳ hơn kh phốtĐây là sợi 428ELO để thím tham khảo
Ỳ thím, sợi này nặng hơn mấy sợi không phốt kha khá thím. Xe em chạy dưỡng sinh thôi nên không quan trọng mấy thì gắn vô chạy đc.Sợi này gắn lên xe 113cc ổn kh nhỉ, em sợ nó to quá làm ỳ xe, trước cũng có bác nào trong đây bảo xe nhỏ dưới 125cc mà gắn sên có phốt dễ ỳ hơn kh phốt
Honda nó làm đầy event chứ không phải ít nhé. Nó cũng thuê đầy người nổi tiếng để quảng cáo xe Do anh chưa tìm hiểu hết thôi. Đổi màu thay tem thì có gì đâu.t thấy cty ya tài chính giàu ấy chứ, một chiếc xe cũng tối thiểu 4 màu khác nhau, năm nào cũng đổi màu hoàn toàn mới éo như honda có đỏ xanh bạc đen trắng quanh đi quẩn lại. Ya Marketing thì liên tục, thuê người mẫu này, nghệ sĩ kia Janus, Grande. Làm event ca nhạc, show chạy thử xe có quà liên tục. Trong khi có ai còn nhớ Ab160 là Karik, vario160 là Hieuthuhai ko. Honda thuê làm poster đúng kiểu first time và thôi )
Công nhận a ya doanh số ngày càng èo uột mà vẫn lạc quan dễ sợ
Xe 113cc mà thím đòi hỏi êm ái ở dải tốc độ 60 70 là tham lam rồi đóCác thím có thím nào đang chạy PG-1 cho hỏi sắp nsd thông số thế nào để bớt gằn ở tầm 6-70km/h vậy? Zin ở dải tốc 6-70 đổ lên nó dư máy, gằn quá.
Với nhông 14T 420 xài của xe nào nhỉ? Thấy đa phần toàn 428, phải thay cả bộ lận
Lên 1 răng nhông test thử thôi thím, chạy ko đc thì về lại, cái nhông 14 trong Ya Town bán có 35k, cái phe cài 15k. Còn hạ dĩa thì nhiều thứ phải làm hơn như là chiều dài sên, rồi cùi dĩa các thứ. Nên t7 này mình ra mua cái nhông 14 về test thửXe 113cc mà thím đòi hỏi êm ái ở dải tốc độ 60 70 là tham lam rồi đó
Nếu xài sên 7 ly thì mua của Si fi ( stock 14-40) nhưng check trước cùi dĩa với chiều dài mắt sên 2 xe có khớp không. Hoặc không thím hạ 2 răng dĩa được rồi chứ xuống hẳn 1 nhông 3 dĩa thì đuối lắm, con này chạy chill chill thôi không đú đởn 70 80 như đám 150 được
Đúng ra là nên hạ đĩa xuống cỡ 39 38 ấy bác, thấy trong nhóm trên fb mấy người lên nhông 14 toàn bán lại sau ít bữa, nghe nói nó ỳ dữ lắmLên 1 răng nhông test thử thôi thím, chạy ko đc thì về lại, cái nhông 14 trong Ya Town bán có 35k, cái phe cài 15k. Còn hạ dĩa thì nhiều thứ phải làm hơn như là chiều dài sên, rồi cùi dĩa các thứ. Nên t7 này mình ra mua cái nhông 14 về test thử
Mình đoán nó ko êm do tỷ số truyền và cái vỏ thôi, cảm giác của mình là nó bị gằn do dư máy chứ ko phải máy bị đuối, nên mình nghĩ sắp nsd lại sẽ hết
Con này đi con bài nhông 14, đĩa 42 được kh nhỉ, em tính thì ra tỷ số truyền sem sem zin, mà kh rõ thực tế saoXe 113cc mà thím đòi hỏi êm ái ở dải tốc độ 60 70 là tham lam rồi đó
Nếu xài sên 7 ly thì mua của Si fi ( stock 14-40) nhưng check trước cùi dĩa với chiều dài mắt sên 2 xe có khớp không. Hoặc không thím hạ 2 răng dĩa được rồi chứ xuống hẳn 1 nhông 3 dĩa thì đuối lắm, con này chạy chill chill thôi không đú đởn 70 80 như đám 150 được
Bài toán kinh tế thôi, nhông trước tầm 35-50k, dĩa sau 100-150k, test thì ưu tiên cái nào rẻ mà test chứ biết nó xài đc ko mà mua. Chưa kể dĩa sau 38-39 thì hệ 420 ko thông dụng, khó kiếm, phải lên 428, mà lên 428 thì phải thay cả bộ nsdĐúng ra là nên hạ đĩa xuống cỡ 39 38 ấy bác, thấy trong nhóm trên fb mấy người lên nhông 14 toàn bán lại sau ít bữa, nghe nói nó ỳ dữ lắm
Nào bác test xong quay lại review cho em với, 14-40 là y thông số con si luôn, mà con này bánh to hơn kh biết saoBài toán kinh tế thôi, nhông trước tầm 35-50k, dĩa sau 100-150k, test thì ưu tiên cái nào rẻ mà test chứ biết nó xài đc ko mà mua. Chưa kể dĩa sau 38-39 thì hệ 420 ko thông dụng, khó kiếm, phải lên 428, mà lên 428 thì phải thay cả bộ nsd