thảo luận Suzuki Raider R150/Satria F150 | Xe không BÁO - Tổng hợp, đánh giá, chia sẻ kinh nghiệm

Em mới lấy con bandit cũ...thì:
  • Côn, phanh rất cứng. Bóp mà cứng cái là xe lảo đảo luôn...làm sao khắc phục các bác nhủ
  • Ngồi rất mỏi. Uớc gì su nó làm con xe kiểu classic mới keng mua chạy cho sướng ông người
  • Vấn đề côn thì ra tiệm mà sửa thôi, chứ xe 150cc mà côn cứng thì có vấn đề rồi
  • Xe Naked bike là tư thế ngồi thoải mái rồi, muốn ngồi thẳng lưng hơn thì đổi qua GZ150 ấy. Mình 1m72 đi GSX S150 ngồi có thấy mỏi tẹo nào đâu, ngày nào cũng đi + về = 42km, có hôm đi công trình thì đến >120km là chuyện thường, nhìn tụi đi sport bike chỉ cười khẩy “nhìn thôi đã thấy thoát vị đĩa đệm rồi”

via theNEXTvoz for iPhone
 
Em mới lấy con bandit cũ...thì:
  • Côn, phanh rất cứng. Bóp mà cứng cái là xe lảo đảo luôn...làm sao khắc phục các bác nhủ
  • Ngồi rất mỏi. Uớc gì su nó làm con xe kiểu classic mới keng mua chạy cho sướng ông người
côn phanh cứng thì coi tra dầu vô các trục, thay dây côn
 
Em mới lấy con bandit cũ...thì:
  • Côn, phanh rất cứng. Bóp mà cứng cái là xe lảo đảo luôn...làm sao khắc phục các bác nhủ
  • Ngồi rất mỏi. Uớc gì su nó làm con xe kiểu classic mới keng mua chạy cho sướng ông người
Xem lại dây côn, bạn đã bảo dưỡng nồi chưa. Chưa thì 30k km kiểm tra 1 lần
Bandit, Gsxr-s, Raider/Satria chung cục máy, kiểm tra phốt bơm nước, quạt bơm nước
Căn bệnh cố hữu của đám này r. Do độ bền vật liệu chỉ tới đó

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bandit, Gsxr-s, Raider/Satria chung cục máy, kiểm tra phốt bơm nước, quạt bơm nước
Căn bệnh cố hữu của đám này r. Do độ bền vật liệu chỉ tới đó
30k thì nên thay bố nồi và cả combo bơm nước cho an toàn hả bác
 
Hiếm thật , chỗ em cả tỉnh khéo chỉ đc dăm ba con . Hôm lấy nó đi Sơn La chơi thì gặp duy nhất 1 con ở bên Ninh Bình , sang đến Hòa Bình có 2 đứa vọt lên hỏi em "xe điện hãng gì vậy" .
Công nhận, nhiều người còn chả biết Raider Satria là xe gì, toàn nhầm thành xe điện haha.

C̉ái bình xăng 7,5l kia hấp dẫn thật, nếu thay bình rồi không biết có thay được yên đệm mút Kimdan không các thím nhỉ ?
 
Công nhận, nhiều người còn chả biết Raider Satria là xe gì, toàn nhầm thành xe điện haha.

C̉ái bình xăng 7,5l kia hấp dẫn thật, nếu thay bình rồi không biết có thay được yên đệm mút Kimdan không các thím nhỉ ?
ngoài bắc Ex là vua, winner là dân tộc thiểu số, satria/raider là người ngoài hành tinh :ROFLMAO:
30k thì nên thay bố nồi và cả combo bơm nước cho an toàn hả bác
thói quen của mình mỗi cuối năm, làm phát ăn tết luôn
  • thay bugi
  • thay dầu thắng, vệ sinh heo
  • thay dây côn
  • thay lọc gió
  • vệ sinh bxc

nhớt đi fuchs sikolene, thay sớm nhất 3k, trễ nhất 10k tuỳ cảm nhận khi chạy xe
lọc nhớt thay cùng lúc với nhớt
NSD tầm 30k thay 1 bộ
bố thắng/ dĩa chạy đến nay thay đúng 1 lần duy nhất không nhớ lúc nào, hiện 150k mà bố với dĩa còn dày cui ( dĩa RCB)
 
Last edited:
Không đi nên không biết, giờ ngưng sx lâu rồi thì linh kiện thay sao các bác? Rồi tầm 5-10 năm nữa thì sao ạ?
 
con fx125 hơn 20 năm rồi mà giờ phụ tùng không thiếu món nào, thím cứ yên tâm
Hồi xưa có con Raider mới chạy odo được 70km thì bắt bán, vẫn chấp niệm với dòng underbone, chắc dư tiền sẽ mua một 1 con, giờ 2nd cũng rẻ rồi, mà giờ phụ tùng không có thì chua, hi hi
gozixSg.png
 
Không đi nên không biết, giờ ngưng sx lâu rồi thì linh kiện thay sao các bác? Rồi tầm 5-10 năm nữa thì sao ạ?
Con drz nhật ko bán ở thị trường vn mà mình mua còn đầy chỗ sẵn nhiều món đấy, con raider phổ biến vậy thì lo gì ))))))))))
 
Con drz nhật ko bán ở thị trường vn mà mình mua còn đầy chỗ sẵn nhiều món đấy, con raider phổ biến vậy thì lo gì ))))))))))
Tuyệt vời, ước mơ nhỏ nhoi của em là 1 em satria gắn cây yoshi hoặc msx gác cục take để đi cafe
gozixSg.png
 
Tuyệt vời, ước mơ nhỏ nhoi của em là 1 em satria gắn cây yoshi hoặc msx gác cục take để đi cafe
gozixSg.png
Xác msx date 15 20. kit take 5x cả két, lốc nồi gcraft 8 chai, cầm 1 xị là có con msx take r :shame:
dạo này mấy anh gắt lắm, gắn yoshi mấy anh gõ cốc cốc liền :beat_shot:
Gắn cây over ồn hơn cả yoshi+ ko gương vẫn đi qua chốt ầm ầm, đi mất dạy mấy a mới vẫy thoai thím :shame:
1715046022408.png
 
dạo này mấy anh gắt lắm, gắn yoshi mấy anh gõ cốc cốc liền :beat_shot:
Vậy nên đi xác zin thôi, độ máy cho đỡ bị dòm
K2heGah.png

Xác msx date 15 20. kit take 5x cả két, lốc nồi gcraft 8 chai, cầm 1 xị là có con msx take r :shame:
Gắn cây over ồn hơn cả yoshi+ ko gương vẫn đi qua chốt ầm ầm, đi mất dạy mấy a mới vẫy thoai thím :shame:
Ước mơ thui chứ giá chát quá, hi hi
YZ6HeFQ.png
 
Vậy nên đi xác zin thôi, độ máy cho đỡ bị dòm
K2heGah.png


Ước mơ thui chứ giá chát quá, hi hi
YZ6HeFQ.png
Rẻ hơn thì chơi đồ koso đài, rẻ nữa thì thái lọ, má bữa nay hispeed thái nó làm cái đầu 4val nhái y form đầu mickey của kitaco, bán 7 chai, sợ vl :shame:
 
Không đi nên không biết, giờ ngưng sx lâu rồi thì linh kiện thay sao các bác? Rồi tầm 5-10 năm nữa thì sao ạ?
Mấy con Suzuki toàn dùng chung cục máy, linh kiện với nhau nên dùng chung đc, chưa kể linh kiện nhập Indo, nhập Ấn Độ về đầy
Thậm chí xe của mình lỗi rơ le đề còn chế lắp rơ le của Honda cơ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top