thảo luận Suzuki Raider R150/Satria F150 | Xe không BÁO - Tổng hợp, đánh giá, chia sẻ kinh nghiệm

@takenV à mà chơi take tháo xe ko thím, full set take 181 ko kèm két nhớt odo1v+ lốc gcraft, e xả để up full kitaco 181 4val với lốc nồi take khô :sexy_girl:
 
Mấy con Suzuki toàn dùng chung cục máy, linh kiện với nhau nên dùng chung đc, chưa kể linh kiện nhập Indo, nhập Ấn Độ về đầy
Thậm chí xe của mình lỗi rơ le đề còn chế lắp rơ le của Honda cơ

via theNEXTvoz for iPhone
cái lỗi rơle đề có phải đề ko đc mà nó kêu tạch tạch phía dưới yên phía sau đúng ko bác nhỉ?
 
Công nhận, nhiều người còn chả biết Raider Satria là xe gì, toàn nhầm thành xe điện haha.

C̉ái bình xăng 7,5l kia hấp dẫn thật, nếu thay bình rồi không biết có thay được yên đệm mút Kimdan không các thím nhỉ ?
Cây xăng đầy ra thay bình làm gì cho nhọc hả thím , nếu có gì làm cái bình nước lavie 5l mang theo thì chạy xuyên đêm .
 
@takenV à mà chơi take tháo xe ko thím, full set take 181 ko kèm két nhớt odo1v+ lốc gcraft, e xả để up full kitaco 181 4val với lốc nồi take khô :sexy_girl:
Chưa bác ơi, nào dọn ra ngoài mới dám chơi, ông anh em gõ chết
o81SQii.png
 
Cây xăng đầy ra thay bình làm gì cho nhọc hả thím , nếu có gì làm cái bình nước lavie 5l mang theo thì chạy xuyên đêm .
bạn sẽ thấy lợi ích của bình xăng lớn khi đi touring, này là mấy ae đi tour cần lắm. nhiều chỗ cũng vài chục cây số mới có cây xăng, có đoạn như đường Trường Sơn tây sát biên giới cả gần trăm cây ko có cây xăng luôn nhé
mình cũng tính lên bình xăng lớn để đi tour, vài bữa nữa qua đó hỏi xem bình xăng bên đó có sơn lại màu sơn đen như hãng ko thì mình yêu cầu làm custom luôn. có lớp sơn vào cho đỡ bị gỉ sét
 
cái lỗi rơle đề có phải đề ko đc mà nó kêu tạch tạch phía dưới yên phía sau đúng ko bác nhỉ?
Chuẩn, kêu dưới yên người lái chứ ko phải yên sau
Cục rơ le zin bị lỗi tiếp xúc, ra thợ ko có sẵn rơle của Suzuki nên họ thử rơ le của Honda, thấy đc thì họ xin trích dây điện ra để nối do chân rơ le Honda khác jack cắm của Suzuki, từ bữa đó đến giờ là đề ngon
 
bạn sẽ thấy lợi ích của bình xăng lớn khi đi touring, này là mấy ae đi tour cần lắm. nhiều chỗ cũng vài chục cây số mới có cây xăng, có đoạn như đường Trường Sơn tây sát biên giới cả gần trăm cây ko có cây xăng luôn nhé
mình cũng tính lên bình xăng lớn để đi tour, vài bữa nữa qua đó hỏi xem bình xăng bên đó có sơn lại màu sơn đen như hãng ko thì mình yêu cầu làm custom luôn. có lớp sơn vào cho đỡ bị gỉ sét
Vậy xe các thím độ đẽo nên mới uống xăng như voi , chứ xe em zin , kéo 50 60 đổ đầy bình vẫn đi đc khoảng 180km .
 
Vậy xe các thím độ đẽo nên mới uống xăng như voi , chứ xe em zin , kéo 50 60 đổ đầy bình vẫn đi đc khoảng 180km .
Mình đi xe zin mà, chỉ lên Pxl bthg thôi chứ có đụng gì cục máy đâu
Mà con này công nhâin nếu kéo ẹn ẹn cũng 39~46km/l tuỳ cách chạy
via theNEXTvoz for iPhone
 
Muốn gắn cái Gopro hoặc Insta360 trên ghi đông xe mà chưa nghĩ ra cách gắn pát để gắn, mong thím tư vấn
2 dòng này nên mua cái nào, dạo này thấy Insta360 nổi nổi, mục đích chính là mình quay để làm vlog up YouTube

Mua cái pát chân kính như vầy
VWLkFO7.jpeg



Sẵn khoe ODO 123456km :sexy_girl:
JrKcCzs.jpeg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Muốn gắn cái Gopro hoặc Insta360 trên ghi đông xe mà chưa nghĩ ra cách gắn pát để gắn, mong thím tư vấn
2 dòng này nên mua cái nào, dạo này thấy Insta360 nổi nổi, mục đích chính là mình quay để làm vlog up YouTube
Pad bán đầy trên shopee luôn. Keyword là "kẹp ghi đông"
 
2016 mua xăng cơ thì y chang đu đỉnh luôn
Lúc đó có Fi rồi
T mua hồi 2015 mà còn tiếc hùi hụi :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
thì đời cuối của nó mà, lốc vàng đời Fi nghe nói tay dên ko bị lột như lốc đen sau này do độ bền vật liệu. mà mình nghĩ cũng 1 phần do cách chạy nữa, nhớt nhao bảo dưỡng đầy đủ định kỳ muốn xe nó hư cũng khó. chỉ là hao mòn những thứ như bạc đạn, sên cam, phốt phiếc các kiểu chứ bụng máy buồng đốt tay dên đi thiên thu cũng chả hư nổi
cho zalo bữa nào coffee đi mấy fen :)
 
Back
Top