thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

binhga_bepga

Senior Member
Mới ra trại để cái hình cho sinh động.
A5ECA7FF-3C6B-4F9E-841A-8410C82B02F5.png
 
Last edited:
winner vàng đen, đánh trống pum pum pum khi máy nguội. có phải cháu nó đã tiếp tục serial dãn sên cam k ae
Hỏng tăng cam tự động, v1 vs v2 vẫn dính đều đều. Theo hướng dẫn của hãng là tháo cục đó ra bổ sung thêm chút dầu. Không hết thì thay mới.
 
p/s 22.09.2020: đi nhiều loại rồi nhưng khuyên các bác xài motul 300v 10w40 tem 3 lớp. Đi bốc, êm, nhẹ máy. Đi 20km trong phố thì nhớt vẫn tốt, nóng quá dừng 5' là máy lại êm ru.
Tháo con ốc ở giữa ra, trên mạng cũng có vài ông làm như tương tự do bị khô dầu. Mua thì ở HEAD, vài lít.
ậy, khô dầu thế là đổ nhớt ko hợp máy nhé các bác, kiếm loại bốc, loãng mà xài, tôi đi Liqui 10w40 nhãn đỏ ok lắm, 2500km thay.
xe bị hụp ga tắt máy, máy run ko biết xử lý ntn :beat_shot:
mua chai Liqui súc rửa tổng hợp đổ bình xăng nhé.
Giữa đường mà bị vậy thì dựng xe đạp nhiệt vào, 10-15' là nó nổ.
Cần đạp lúc đó nó nhẹ tênh như xe đạp vậy.
 
Last edited:
ậy, khô dầu thế là đổ nhớt ko hợp máy nhé các bác, kiếm loại bốc, loãng mà xài, tôi đi Liqui 10w40 nhãn đỏ ok lắm, 2500km thay.

mua chai Liqui súc rửa tổng hợp đổ bình xăng nhé.
Giữa đường mà bị vậy thì dựng xe đạp nhiệt vào, 10-15' là nó nổ.
Cần đạp lúc đó nó nhẹ tênh như xe đạp vậy.
bị họng xăng, chạy thì ko bao giờ tắt máy, chỉ có dừng xe là tắt máy, đề phát lên chạy tiếp, ra head cũng bó tay
 
Xe bảo trì thường xuyên thi sao dắt bộ được thím, trừ trường hợp hết xăng hoặc lủng bánh xe, lủng bánh thì kèm theo bộ vá lụi stop&go nữa là ngon lành.
Ý mình hỏi về cái cần đạp ấy, nếu hết bình thì làm sao ?
 
Back
Top