WasupMoFucker
Senior Member
Thấy mấy bác nhắn trên đây và reddit ai cũng nhận offer nhưng không bác nào đi
cuộc sống bên Thái cũng có tốt hơn VN mấy đâu
cũng đông đúc khói bụi
mà cái tầm vào được agoda các thứ họ sang Sing ngon hơn
Thấy mấy bác nhắn trên đây và reddit ai cũng nhận offer nhưng không bác nào đi
Cao hơn tầm 40% luôn ấy, trước làm contractor cho 1 bên startup của Thái. Mình là middle hướng dẫn đứa Fresher bên Thái mà nó lương cao hơn mình cmnl, chưa kể là bên Thái nó nhiều ngày nghỉ hơn VN.
Không thấy bác nào nhận job bên Wintex Support để tui vững niềm tin cuộc sống hơn ))) chắc cancle để tự cứu thân quá )))))))cuộc sống bên Thái cũng có tốt hơn VN mấy đâu
cũng đông đúc khói bụi
mà cái tầm vào được agoda các thứ họ sang Sing ngon hơn
uhm nên nếu tuyển dc 1 dev VN lương 1 nửa thì tội gì nó k tuyển Nhưng mấy cty tuyển onsite nó khiến cho nhiều anh em VN nghi ngờ do cách tuyển dụng, với giấu nhẹm thông tin.Cao hơn tầm 40% luôn ấy, trước làm contractor cho 1 bên startup của Thái. Mình là middle hướng dẫn đứa Fresher bên Thái mà nó lương cao hơn mình cmnl, chưa kể là bên Thái nó nhiều ngày nghỉ hơn VN.
Lương có cao ko thôi ví dụ double lương cũ thì considerKhông thấy bác nào nhận job bên Wintex Support để tui vững niềm tin cuộc sống hơn ))) chắc cancle để tự cứu thân quá )))))))
lương double thiệt bác ạ, phụ cấp meal 15$/ngày, có nhà ở (ở chung với 1 ng khác). Tui chỉ sợ bị scam, chứ thấy lương ổnuhm nên nếu tuyển dc 1 dev VN lương 1 nửa thì tội gì nó k tuyển Nhưng mấy cty tuyển onsite nó khiến cho nhiều anh em VN nghi ngờ do cách tuyển dụng, với giấu nhẹm thông tin.
Lương có cao ko thôi ví dụ double lương cũ thì consider
Rồi vk con, cha mẹ già
Với nghe bảo thường kí NDA nên mấy ông đi rồi chả ai review dc.
Sao nghe văn mẫu y chang cái job Mã cũng meal 15 đô 1 ngày, cấp căn hộ ở chung vs 1 ngườilương double thiệt bác ạ, phụ cấp meal 15$/ngày, có nhà ở (ở chung với 1 ng khác). Tui chỉ sợ bị scam, chứ thấy lương ổn
như bác luôn, trao đổi qua telegram, pv với leader thì ko thấy mặtSao nghe văn mẫu y chang cái job Mã cũng meal 15 đô 1 ngày, cấp căn hộ ở chung vs 1 người
Mà ko rõ bác làm việc với HR qua kênh tin nhắn nào. Như mình nó chơi telegram để final mấy cái cuối như vé máy bay.
Nói chung rất cần các bác nào chuột bạch đi trước mấy job cty red star, wintex. Có ký NDA thì hãy review cho bà con biết
ây đù có khi nào chung một ổ không vậy o,,o HR cuối nick tên Chen Yu trên tele mà là người VNnhư bác luôn, trao đổi qua telegram, pv với leader thì ko thấy mặt
Mình apply trực tiếp với công ty trên LinkedIN công ty đó luôn ấy cơ mà làm remote nên cũng happy. Được cái mình thấy làm việc với người Thái khá là chill, lúc nào cũng Khạp Khạp :v.uhm nên nếu tuyển dc 1 dev VN lương 1 nửa thì tội gì nó k tuyển Nhưng mấy cty tuyển onsite nó khiến cho nhiều anh em VN nghi ngờ do cách tuyển dụng, với giấu nhẹm thông tin.
Lương có cao ko thôi ví dụ double lương cũ thì consider
Rồi vk con, cha mẹ già
Với nghe bảo thường kí NDA nên mấy ông đi rồi chả ai review dc.
Wintex Support luôn hả bácMình apply trực tiếp với công ty trên LinkedIN công ty đó luôn ấy cơ mà làm remote nên cũng happy. Được cái mình thấy làm việc với người Thái khá là chill, lúc nào cũng Khạp Khạp :v.
pv xong chưa bro ơi, share e ít exp vớiMình cũng chuẩn bị phỏng vấn ở đây nè nên hơi lo
Mình nói chung chung sơ sơ thôi chớ nói nhiều quá thì offend các bạn ở EH. Mình cũng hay đi nhậu với vài bạn EH làm lâu năm nên nói nhiều cũng không tiện.Bác chia sẻ thêm về luận điểm này được không, kiểu cái gì bác cảm thấy ba chấm nhất về công ty này (tech stack, tech culture, company culture,...)
bác ứng tuyển qua HR của Công ty trên Linkedin hả bác?lương double thiệt bác ạ, phụ cấp meal 15$/ngày, có nhà ở (ở chung với 1 ng khác). Tui chỉ sợ bị scam, chứ thấy lương ổn
một phần nữa là do culture move fast của EH, ra feature thật nhanh, cái này ảnh hưởng khá nhiều, gặp vấn đề thì cứ nghĩ theo hướng tự nhiên nhất, rồi dồn lực vào implement để release nhanh chứ ko research kĩ, thành ra mới bị như vậy, vẫn có những người họ hiểu vấn đề của công ty, và muốn contribute để cải thiện, nhưng ở trên thì các sếp ko nghĩ như vậy, nên cx chẳng thay đổi được gìMình nói chung chung sơ sơ thôi chớ nói nhiều quá thì offend các bạn ở EH. Mình cũng hay đi nhậu với vài bạn EH làm lâu năm nên nói nhiều cũng không tiện.
Về tech culture thì nhìn chung mọi người thích get shit done - làm cho xong - chứ không thật sự quan tâm lắm về chất lượng hay độ hoàn thiện. Nhân sự tuyển vào thì đông và có vẻ manager không utilize tốt headcount. Nên thời gian làm việc linh hoạt, chill chill, nên có người làm job 2 công khai. Ai rảnh vào đăng ký sử dụng thử sản phẩm một vòng sẽ thấy được sự cẩu thả trong đó. Bên trong còn ba chấm hơn. Nguyên nhân thì chịu, một phần do team bên Au nắm hết quyết định, khách hàng cũng ở bên đấy.
Lúc công ty scale lên thì nhân sự không đủ người carry về technical nên tech stack khá lung tung. Nhiều vấn đề không chịu đầu tư nghiên cứu kĩ nên solution cứ naive thế nào ấy. Công ty cũng không đầu tư nhiều nhân lực cho platform và có vẻ nhân sự không ready cho môi trường microservice phức tạp. Lúc sau có tuyển thêm vài bác tay to về nên tình hình có vẻ khá khẩm hơn một chút nhưng một cánh én không làm nên mùa xuân. Nhiều vấn đề mãi không được giải quyết và đầu tư đúng mực.
Nói chung. Công ty vẫn là môi trường tốt, thân thiện, work-life balance, trả lương cao (so với yêu cầu). Nhưng ai muốn build product thật sự hoặc đi sâu vào technical thì vào sẽ thấy chán.
Cái tech hub Kbank Thái ở VN trả cũng ngon phết. Senior mà họ trả được 1B/năm, nghỉ phép 15 ngày (bên Thái là 18 ngày), được làm hybrid, giờ giấc cũng thoải mái nữa. Chế độ đầy đủ bảo hiểm full lương.
Nghe nói công ty có 2 round technical test bác làm thử bài test nào chưaTheo thông tin em biết từ HR thì công ty sẽ lọc CV trước khi tiến hành phone-call (round 1).
Em sẽ gửi bác CV qua email hoặc kênh nào khác nhé.
Mình nói chung chung sơ sơ thôi chớ nói nhiều quá thì offend các bạn ở EH. Mình cũng hay đi nhậu với vài bạn EH làm lâu năm nên nói nhiều cũng không tiện.
Về tech culture thì nhìn chung mọi người thích get shit done - làm cho xong - chứ không thật sự quan tâm lắm về chất lượng hay độ hoàn thiện. Nhân sự tuyển vào thì đông và có vẻ manager không utilize tốt headcount. Nên thời gian làm việc linh hoạt, chill chill, nên có người làm job 2 công khai. Ai rảnh vào đăng ký sử dụng thử sản phẩm một vòng sẽ thấy được sự cẩu thả trong đó. Bên trong còn ba chấm hơn. Nguyên nhân thì chịu, một phần do team bên Au nắm hết quyết định, khách hàng cũng ở bên đấy.
Lúc công ty scale lên thì nhân sự không đủ người carry về technical nên tech stack khá lung tung. Nhiều vấn đề không chịu đầu tư nghiên cứu kĩ nên solution cứ naive thế nào ấy. Công ty cũng không đầu tư nhiều nhân lực cho platform và có vẻ nhân sự không ready cho môi trường microservice phức tạp. Lúc sau có tuyển thêm vài bác tay to về nên tình hình có vẻ khá khẩm hơn một chút nhưng một cánh én không làm nên mùa xuân. Nhiều vấn đề mãi không được giải quyết và đầu tư đúng mực.
Nói chung. Công ty vẫn là môi trường tốt, thân thiện, work-life balance, trả lương cao (so với yêu cầu). Nhưng ai muốn build product thật sự hoặc đi sâu vào technical thì vào sẽ thấy chán.
Em thấy cái phần "không chịu đầu tư nghiên cứu kỹ" là kết quả của việc get shit done thôi bác. Còn văn hoá get shit done em nghĩ khá phổ biến trong tech (nhất là start up), vì việc build lên 1 feature mục đích chính là để mở rộng tệp khách hàng và kiếm thêm lợi nhuận thôi. Có mấy công ty mà đã xác định được tệp khách hàng từ những ngày đầu hoặc có sẵn nhiều tiền, để mà có thể chau chuốt hơn trong khoản tech đâu ạMình nói chung chung sơ sơ thôi chớ nói nhiều quá thì offend các bạn ở EH. Mình cũng hay đi nhậu với vài bạn EH làm lâu năm nên nói nhiều cũng không tiện.
Về tech culture thì nhìn chung mọi người thích get shit done - làm cho xong - chứ không thật sự quan tâm lắm về chất lượng hay độ hoàn thiện. Nhân sự tuyển vào thì đông và có vẻ manager không utilize tốt headcount. Nên thời gian làm việc linh hoạt, chill chill, nên có người làm job 2 công khai. Ai rảnh vào đăng ký sử dụng thử sản phẩm một vòng sẽ thấy được sự cẩu thả trong đó. Bên trong còn ba chấm hơn. Nguyên nhân thì chịu, một phần do team bên Au nắm hết quyết định, khách hàng cũng ở bên đấy.
Lúc công ty scale lên thì nhân sự không đủ người carry về technical nên tech stack khá lung tung. Nhiều vấn đề không chịu đầu tư nghiên cứu kĩ nên solution cứ naive thế nào ấy. Công ty cũng không đầu tư nhiều nhân lực cho platform và có vẻ nhân sự không ready cho môi trường microservice phức tạp. Lúc sau có tuyển thêm vài bác tay to về nên tình hình có vẻ khá khẩm hơn một chút nhưng một cánh én không làm nên mùa xuân. Nhiều vấn đề mãi không được giải quyết và đầu tư đúng mực.
Nói chung. Công ty vẫn là môi trường tốt, thân thiện, work-life balance, trả lương cao (so với yêu cầu). Nhưng ai muốn build product thật sự hoặc đi sâu vào technical thì vào sẽ thấy chán.
Mình thấy EH có đang tuyển .net, bác review qua team này vớimột phần nữa là do culture move fast của EH, ra feature thật nhanh, cái này ảnh hưởng khá nhiều, gặp vấn đề thì cứ nghĩ theo hướng tự nhiên nhất, rồi dồn lực vào implement để release nhanh chứ ko research kĩ, thành ra mới bị như vậy, vẫn có những người họ hiểu vấn đề của công ty, và muốn contribute để cải thiện, nhưng ở trên thì các sếp ko nghĩ như vậy, nên cx chẳng thay đổi được gì
.Net là công ty khác đc EH mua lại, làm về payment nhé bác. E có người quen làm team đóMình thấy EH có đang tuyển .net, bác review qua team này với