tin tức Hãng xe điện lớn nhất thế giới khai trương 15 showroom tại Việt Nam, kỳ vọng bán như tại Thái Lan

ThatThapLuc

Senior Member
15 trong số 30 showroom bán xe điện của hãng BYD (Trung Quốc) sẽ chính thức khai trương vào tháng 6.

Fullscreen button


Mẫu xe Atto 3, một trong những dòng xe điện đầu tiên của BYD bán tại Việt Nam - Ảnh: TRẦN MẠNH

Mẫu xe Atto 3, một trong những dòng xe điện đầu tiên của BYD bán tại Việt Nam - Ảnh: TRẦN MẠNH© Được Tuổi trẻ cung cấp
Các showroom còn lại sẽ được gấp rút hoàn thiện và ra mắt trong các tháng tiếp theo. Ngoài ra còn có các showroom khác đang lên kế hoạch triển khai trong năm 2024 để đến cuối năm sẽ có tổng cộng khoảng 50 showroom của hãng này ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM, Vũng Tàu, Cần Thơ…



Khai trương 50 showroom xe điện trong năm 2024​

Thông tin trên được ông Võ Minh Lực, COO của BYD Việt Nam, chia sẻ với Tuổi Trẻ. Ông Lực cho biết sau gần 10 năm nghiên cứu và làm việc với các cơ quan chức năng và đối tác tại Việt Nam, BYD mới chính thức đưa dòng xe điện của hãng vào thị trường Việt Nam, quốc gia cuối cùng của Đông Nam Á mà hãng xe điện này có mặt.
 
Nghe đồn mấy hãng xe tàu vào Việt Nam được 3 năm thì đóng cửa dẹp tiệm, đéo hiểu ông BYD này tiền dư hay sao mở lắm showroom vậy
 
Nghe đồn mấy hãng xe tàu vào Việt Nam được 3 năm thì đóng cửa dẹp tiệm, đéo hiểu ông BYD này tiền dư hay sao mở lắm showroom vậy
Vì nó đang top server fen à, chưa biết thế nào đâu, quan trọng xem giá thế nào, xe điện thì cơ bản lành hơn xăng nhiều

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vì nó đang top server fen à, chưa biết thế nào đâu, quan trọng xem giá thế nào, xe điện thì cơ bản lành hơn xăng nhiều

via theNEXTvoz for iPhone
Top đâu chưa biết. Để xem vào vn giá cả như nào, chất lượng ra sao đã. Chưa kể bài toán hệ thống sạc cho xe nữa. Mấy năm gần đây đám tàu cũng to mồm lắm. Nào là đánh chiếm thị phần, nào phổ cập oto giá rẻ. Nhưng đến giờ thì chưa thấy làm được gì. Cảm giác như vào chỉ để thăm dò xem dân vn thấy như nào với xe tàu thôi. Không nói đến mấy con xe tải nhé

via theNEXTvoz for iPhone
 
BYD này sao nó không mang xe xăng giá rẻ qua mà toàn đem hàng cao cấp giá đắt hơn xe nhật qua thì khó cạnh tranh
 
Mấy fen nhìn bên mảng xe con/oto nhỏ chứ bên mảng xe thương mại/xe tải thì nó bắt đầu lấn thị phần dần dần rồi đấy.

Khi đã có nền tảng thì nó sẽ lấn tiếp mảng xe nhỏ.
 
Mấy fen nhìn bên mảng xe con/oto nhỏ chứ bên mảng xe thương mại/xe tải thì nó bắt đầu lấn thị phần dần dần rồi đấy.

Khi đã có nền tảng thì nó sẽ lấn tiếp mảng xe nhỏ.
t mua thaco ollin/ foton của tq nè. vì giá nó rẻ hơn kia. trc xài kia 15 năm
chất lượng kém hơn kia, hộp số đã phải sửa rồi. cảm giác ọp ẹp hơn.
đc cái thùng xe nó làm to, chở quá tải k sợ. bọn kia/huyndai làm thùng xe nhỏ. chở quá tải 1 tí gt nhìn biết ngay
còn ollin quá tải 50% mà như k có gì

via theNEXTvoz for iPhone
 
Top đâu chưa biết. Để xem vào vn giá cả như nào, chất lượng ra sao đã. Chưa kể bài toán hệ thống sạc cho xe nữa. Mấy năm gần đây đám tàu cũng to mồm lắm. Nào là đánh chiếm thị phần, nào phổ cập oto giá rẻ. Nhưng đến giờ thì chưa thấy làm được gì. Cảm giác như vào chỉ để thăm dò xem dân vn thấy như nào với xe tàu thôi. Không nói đến mấy con xe tải nhé

via theNEXTvoz for iPhone
Chính sách giá bọn tàu này ngu như lợn. Lúc đầu toàn hét giá thật cao xong ế chỏng ế chơ lại giảm tụt quần. Rẻ ê hề nhưng người dùng đã đếch quan tâm nữa rồi. Thà set giá hợp lý ngay từ đầu như bọn MG còn bán được, giờ chạy đầy đường luôn.
 
t mua thaco ollin/ foton của tq nè. vì giá nó rẻ hơn kia. trc xài kia 15 năm
chất lượng kém hơn kia, hộp số đã phải sửa rồi. cảm giác ọp ẹp hơn.
đc cái thùng xe nó làm to, chở quá tải k sợ. bọn kia/huyndai làm thùng xe nhỏ. chở quá tải 1 tí gt nhìn biết ngay
còn ollin quá tải 50% mà như k có gì

via theNEXTvoz for iPhone
lỗ hổng kinh tế 1, mua xe 10 tấn nhưng lại chở 15 tấn
Chính sách giá bọn tàu này ngu như lợn. Lúc đầu toàn hét giá thật cao xong ế chỏng ế chơ lại giảm tụt quần. Rẻ ê hề nhưng người dùng đã đếch quan tâm nữa rồi. Thà set giá hợp lý ngay từ đầu như bọn MG còn bán được, giờ chạy đầy đường luôn.
lỗ hổng kinh tế 2, thấy MG giá rẻ hợp lý chạy đầy đường thì mua nó thôi và kệ mẹ mấy thằng tàu ngáo giá khác chứ quan tâm làm gì anh, thằng nào làm ăn cũng khôn hết thì làm gì có chuyện công ty phá sản, dẹp tiệm
 
BYD này sao nó không mang xe xăng giá rẻ qua mà toàn đem hàng cao cấp giá đắt hơn xe nhật qua thì khó cạnh tranh
Do bọn Thái nó có ưu đãi sản xuất xe điện nhiều nên là bọn BYD chỉ làm xe điện ở đó để bán cho các nước đông nam á. Như con Xpander Hybrid thấy bảo sản xuất ở Thái thì đc ưu đãi nên chi phí rẻ hơn cả bản xăng cơ mà
 
Anh nào theo dõi mảng xe điện này giải thích tại sao thằng byd lại top server đc ko, do giá rẻ, cấu hình cao à
BdgiW7R.png
chứ tôi nhìn mấy cái mẫu của nó cũng ok chứ chưa thấy có gì gọi là wow như mấy con của xiaomi, huawei cả
1BW9Wj4.png
 
Anh nào theo dõi mảng xe điện này giải thích tại sao thằng byd lại top server đc ko, do giá rẻ, cấu hình cao à
BdgiW7R.png
chứ tôi nhìn mấy cái mẫu của nó cũng ok chứ chưa thấy có gì gọi là wow như mấy con của xiaomi, huawei cả
1BW9Wj4.png
Bán cho hơn 1 tỷ dân đã là đứng top rồi :doubt:
 
Back
Top