tin tức Hãng xe điện lớn nhất thế giới khai trương 15 showroom tại Việt Nam, kỳ vọng bán như tại Thái Lan

t mua thaco ollin/ foton của tq nè. vì giá nó rẻ hơn kia. trc xài kia 15 năm
chất lượng kém hơn kia, hộp số đã phải sửa rồi. cảm giác ọp ẹp hơn.
đc cái thùng xe nó làm to, chở quá tải k sợ. bọn kia/huyndai làm thùng xe nhỏ. chở quá tải 1 tí gt nhìn biết ngay
còn ollin quá tải 50% mà như k có gì

via theNEXTvoz for iPhone
xe tải thaco cũ nhớ quấ tải phải gần như x 2.2 lần chứ
 
Top đâu chưa biết. Để xem vào vn giá cả như nào, chất lượng ra sao đã. Chưa kể bài toán hệ thống sạc cho xe nữa. Mấy năm gần đây đám tàu cũng to mồm lắm. Nào là đánh chiếm thị phần, nào phổ cập oto giá rẻ. Nhưng đến giờ thì chưa thấy làm được gì. Cảm giác như vào chỉ để thăm dò xem dân vn thấy như nào với xe tàu thôi. Không nói đến mấy con xe tải nhé

via theNEXTvoz for iPhone
Mình nghĩ bài toán trạm sạc này nếu ko làm tốt dc như VinFast thì hỏng 100% . và gần như 100% ko có chuyện VinFast cho thuê, nhờ trạm sạc đâu. Mà bỏ tiền ra xây trạm sạc bây giờ là quá tốn kém.
 
Anh nào theo dõi mảng xe điện này giải thích tại sao thằng byd lại top server đc ko, do giá rẻ, cấu hình cao à
BdgiW7R.png
chứ tôi nhìn mấy cái mẫu của nó cũng ok chứ chưa thấy có gì gọi là wow như mấy con của xiaomi, huawei cả
1BW9Wj4.png
chính phủ hỗ trợ. Nó tự sản xuất được, nhất là pin. Nó cũng sản xuất xe điện lâu r chứ ko phải mới đâu.
đồng chí này trước chê chạy xe điện vin không có chỗ sạc đây :LOL:
ối rồi quả chí nhớ ác quá cán bộ :v
 
Nhìn con seal U có 1 tỉ thôi mà bén thật 😥
 

Attachments

  • IMG_1484.jpeg
    IMG_1484.jpeg
    103.3 KB · Views: 5
  • IMG_1483.jpeg
    IMG_1483.jpeg
    105.3 KB · Views: 5
  • IMG_1482.png
    IMG_1482.png
    1.5 MB · Views: 5
BYD này sao nó không mang xe xăng giá rẻ qua mà toàn đem hàng cao cấp giá đắt hơn xe nhật qua thì khó cạnh tranh
BYD nó xuất thân là hãng sản xuất pin, giờ nó vẫn là 1 trong những hãng làm pin lớn nhất TQ và trên thế giới, dĩ nhiên xe điện là thế mạnh của nó
 
3 pha làm cái sạc 11 hoặc 22kw sạc nhanh quá ổn áp. chỉ có điều đi xa hơi rén chút. nếu vin cho xạc nhờ (đơn giá sạc cao hơn) thì càng ok hơn.
EVOne đang triển khai số lượng trạm cũng tương đối đấy thím, vùng hẻo lánh quá thì khó chứ các điểm du lịch e thấy cũng đáp ứng được
z5415841014998_abf0d52ec142d9c6eefa440794f37997.jpg
 
đồng chí này trước chê chạy xe điện vin không có chỗ sạc đây :LOL:
Tôi chưa nói xe vin ko có chỗ sạc bao giờ, chắc anh tuổi cao trí nhớ kém. Tôi chỉ chê xe vin là dòng nào cũng lỗi lỗi 1 tý, mà nó lại lỗi theo kiểu con bị con ko. Chả thà nó lỗi rõ ràng recall fix lại cho khách thì tôi lại chả lo. Ko có hãng nào khách hàng cứ phải thủ con cờ lê 10, lỗi nào thì cũng tháo cực âm từ xe xăng đến xe điện 😂
 
Tôi chưa nói xe vin ko có chỗ sạc bao giờ, chắc anh tuổi cao trí nhớ kém. Tôi chỉ chê xe vin là dòng nào cũng lỗi lỗi 1 tý, mà nó lại lỗi theo kiểu con bị con ko. Chả thà nó lỗi rõ ràng recall fix lại cho khách thì tôi lại chả lo. Ko có hãng nào khách hàng cứ phải thủ con cờ lê 10, lỗi nào thì cũng tháo cực âm từ xe xăng đến xe điện 😂
tôi không nói cái post trên của anh, tôi nói cái post từ hồi thằng vin mới làm xe điện, giờ anh chối thì kệ anh thôi chứ :LOL:

tôi chưa từng nghe thấy con xe xăng nào của vin phải reset phần mềm cả, anh đang phịa ra à? con xe điện tôi có 3 con đây và cái cle 10 duy nhất của tôi vẫn đang treo trên kệ, cái chuyện nó phải reset từ lâu rồi anh nghe người ta nói mà nhớ kỹ thế mà lời anh nói ra thì lại không nhớ, chọn lọc vl :LOL:

Atto 3 về VN tầm 700 đấy, chuẩn bị tiền mua chưa hay lại mõm như mọi khi?
 
Mai đi bảo dưỡng lần đầu VF9 12K km. Ắc quy chì ĐN zin, chưa lần nào phải rút cọc âm :sneaky:. Tôi chủ quan tới nỗi trên xe đéo có CL10 luôn..

Còn con Lux A thì chưa mở cái nắp cốp ra, nhìn cái ắc quy bao giờ luôn chứ đừng nói tháo cọc..
 
Back
Top